NTN cung cấp vòng bi cho xe lăn thể thao

NTN Góp phần tạo nên sự dễ dàng và êm ái cho xe lăn thể thao bằng cách sử dụng công nghệ ổ trục cho xe đạp. NTN cung cấp cho ông Tomoya Ito (thuộc Bayer Yakuhin, Ltd) và ông Hirokazu Ueyonabaru (thuộc SMBC Nikko Securities Inc.) các ổ trục được phát triển đặc biệt cho xe lăn thể thao bằng cách sử dụng công nghệ ổ trục và bí quyết về xe đạp đã được phát triển cho đến nay.

NTN đã phát triển và cung cấp ổ trục cho các bộ phận truyền động, bánh xe, giá đỡ dưới cùng của xe đạp trợ lực điện cũng như ô tô và máy móc công nghiệp. Thông qua việc khuyến khích phát triển thị trường xe đạp, một phương tiện giao thông thân thiện với môi trường, an toàn và thoải mái, NTN cũng đã góp phần giảm thiểu tác động đến môi trường. Các ổ trục mà NTN cung cấp lần này được phát triển đặc biệt cho ông Ito và ông Ueyonabaru bằng cách sử dụng công nghệ ổ trục và bí quyết của NTN để đảm bảo an toàn và êm ái cho xe đạp.

Mr. Tomoya Ito (Trái) and Mr. Hirokazu Ueyonabaru (Phải)

Mr. Tomoya Ito (Trái) and Mr. Hirokazu Ueyonabaru (Phải)

NTN đã cung cấp ổ trục bánh xe cho xe lăn thể thao cho họ vào năm 2021. Vào thời điểm đó, NTN đã lựa chọn các bộ phận lăn và chất bôi trơn dựa trên tư thế lái, cảm giác và chiến lược đua của họ. Sau nhiều lần điều chỉnh, cuối cùng NTN đã phát triển các thông số kỹ thuật tốt nhất cho chúng và góp phần tạo nên sự vận hành êm ái và ổn định của chúng.

Vòng bi NTN cho xe lăn thể thao

Vòng bi NTN cho xe lăn thể thao

Các vòng bi được cung cấp cho họ lần này là các vòng bi rãnh sâu giống như các vòng bi được cung cấp trước đây, có hiệu suất quay và mô-men xoắn thấp với mức cao bằng cách sử dụng các thành phần lăn bằng gốm và thay đổi chất bôi trơn từ mỡ sang dầu.

Các vòng bi được lắp vào bánh xe của họ bởi kỹ sư trẻ của NTN, người cũng là một vận động viên chạy đường dài của Câu lạc bộ Điền kinh NTN. Kỹ sư đã thực hiện công việc điều chỉnh trong khi chia sẻ thái độ đua xe và sự nhiệt tình gắn bó với một phần trăm giây như một vận động viên giống như anh Ito và anh Ueyonabaru.

NTN sẽ hỗ trợ thành tích của cả hai vận động viên, những người đã đạt được thành tích xuất sắc trong nhiều cuộc thi quốc tế trong những năm qua và đang hướng tới các cấp độ thành tích cao hơn nữa, bằng cách cung cấp các vòng bi và đóng góp vào việc tạo ra một xã hội nơi mọi người đều có thể tận hưởng thể thao một cách sôi nổi.

CÔNG TY CỔ PHẦN VOBICO
Đại lý uỷ quyền NTN chính hãng
NTN Authorized Distributor
VOBICO - Đại lý uỷ quyền NTN

Hotline hỗ trợ 24/7
Email support

NTN Authenti Bear - Xác thực vòng bi NTN chính hãng
Xác thực vòng bi NTN chính hãng

Khuyến cáo từ NTN

Để phòng tránh nguy cơ mua phải vòng bi NTN giả, kém chất lượng có nguy cơ gây hỏng hóc dẫn đến nhiều hệ lụy nghiêm trọng như vô hiệu hoá dây chuyền sản xuất. Thậm chí là cả những vấn đề về an toàn lao động. NTN khuyến cáo khách hàng nên mua hàng từ các Đại lý uỷ quyền chính hãng của NTN để đảm bảo sản phẩm chính hãng.



Vì sao nên chọn VOBICO làm đối tác?

Sản phẩm chính hãng

VOBICO là nhà phân phối uỷ quyền các sản phẩm NTN chính hãng tại Việt Nam.

Hỗ trợ kỹ thuật 24/7

VOBICO luôn đồng hành cùng bạn trong mọi thời điểm, bạn cần chúng tôi luôn sẵn sàng.

Giao hàng toàn quốc

Dù bạn ở đâu trên mọi miền tổ quốc, VOBICO luôn lấy làm vinh hạnh được phục vụ bạn.

Lợi ích khi chọn thương hiệu NTN

Sản phẩm đa dạng

Sự vượt trội của NTN được thể hiện rõ qua danh mục sản phẩm vòng bi đa dạng.

Chi phí hợp lý

NTN giúp doanh nghiệp của bạn tiết kiệm tối đa chi phí so với các thương hiệu khác.

Made in Japan

Công nghệ & kỹ thuật tiên tiến đã giúp NTN duy trì vị thế dẫn đầu trong ngành vòng bi qua nhiều thập kỷ.

Chat Zalo Chat Zalo Chat Zalo Gọi ngay