NTN thiết lập tuyên bố thương hiệu mới “Make the world NAMERAKA”

Tăng cường xây dựng thương hiệu doanh nghiệp để hiện thực hóa “Xã hội NAMERAKA”. Tập đoàn NTN vừa thiết lập “Make the world NAMERAKA” như một tuyên bố thương hiệu nhằm truyền đạt mục đích tồn tại của Tập đoàn NTN trên toàn cầu.

NTN cung cấp vòng bi trong hơn 100 năm qua và đã đóng góp vào sự phát triển của nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Kể từ khi thành lập vào năm 1918, NTN luôn coi trọng “Tinh thần biên cương” dẫn dắt NTN vượt qua thử thách và “Tinh thần cùng tồn tại và cùng thịnh vượng” dẫn dắt NTN cùng phát triển với xã hội. Những tinh thần này đã được truyền lại cho đến hiện tại và được đưa vào triết lý doanh nghiệp của NTN như DNA của NTN.

logo NTN

Logo NTN - Make the world NAMERAKA

NTN đã thiết lập tuyên bố thương hiệu để truyền đạt mục tiêu của mình trên toàn cầu là hiện thực hóa "Xã hội NAMERAKA" bền vững thông qua Tinh thần của Người sáng lập cũng như Triết lý doanh nghiệp, "NTN SPIRIT", nêu rõ thái độ và hành động mà nhân viên của Tập đoàn NTN nên hướng tới, "Chính sách quản lý", thể hiện triết lý và lập trường quản lý của NTN để đưa triết lý doanh nghiệp vào thực tiễn và "Tầm nhìn của NTN", là tầm nhìn dài hạn của NTN về tăng trưởng bền vững trong 100 năm tới.

"Xã hội NAMERAKA" có nghĩa là một xã hội nơi mọi người có thể dễ dàng sống một cuộc sống an toàn và viên mãn hòa hợp với thiên nhiên. Tập đoàn NTN sẽ củng cố việc thiết lập thương hiệu doanh nghiệp NTN bằng cách làm rõ một cách ngắn gọn sứ mệnh, giá trị và mục đích của Tập đoàn NTN khi trở thành một tuyên bố thương hiệu.

Vòng bi là thành phần thiết yếu và chính xác hỗ trợ quá trình quay của máy móc và công nghệ để tiết kiệm năng lượng. NTN sẽ tiếp tục phát triển các công nghệ mà NTN đã vun đắp trong nhiều năm qua trong nhiều lĩnh vực, bao gồm xe điện, robot và năng lượng tự nhiên, đồng thời đóng góp vào sự phát triển của một xã hội bền vững bằng cách tạo ra các công nghệ mới và phát triển các sản phẩm mới.

Xã hội NAMERAKA

Tại NTN, chúng tôi mong muốn đóng góp vào cái gọi là "Nameraka" hay xã hội êm ả trong tiếng Nhật. NTN đang thực hiện sứ mệnh trở thành một doanh nghiệp tuần hoàn, ít carbon, cam kết phát triển các sản phẩm có thể giúp giảm lượng khí thải C02

Theo NTN Corporation

CÔNG TY CỔ PHẦN VOBICO
Đại lý uỷ quyền NTN chính hãng
NTN Authorized Distributor
VOBICO - Đại lý uỷ quyền NTN

Hotline hỗ trợ 24/7
Email support

NTN Authenti Bear - Xác thực vòng bi NTN chính hãng
Xác thực vòng bi NTN chính hãng

Khuyến cáo từ NTN

Để phòng tránh nguy cơ mua phải vòng bi NTN giả, kém chất lượng có nguy cơ gây hỏng hóc dẫn đến nhiều hệ lụy nghiêm trọng như vô hiệu hoá dây chuyền sản xuất. Thậm chí là cả những vấn đề về an toàn lao động. NTN khuyến cáo khách hàng nên mua hàng từ các Đại lý uỷ quyền chính hãng của NTN để đảm bảo sản phẩm chính hãng.



Vì sao nên chọn VOBICO làm đối tác?

Sản phẩm chính hãng

VOBICO là nhà phân phối uỷ quyền các sản phẩm NTN chính hãng tại Việt Nam.

Hỗ trợ kỹ thuật 24/7

VOBICO luôn đồng hành cùng bạn trong mọi thời điểm, bạn cần chúng tôi luôn sẵn sàng.

Giao hàng toàn quốc

Dù bạn ở đâu trên mọi miền tổ quốc, VOBICO luôn lấy làm vinh hạnh được phục vụ bạn.

Lợi ích khi chọn thương hiệu NTN

Sản phẩm đa dạng

Sự vượt trội của NTN được thể hiện rõ qua danh mục sản phẩm vòng bi đa dạng.

Chi phí hợp lý

NTN giúp doanh nghiệp của bạn tiết kiệm tối đa chi phí so với các thương hiệu khác.

Made in Japan

Công nghệ & kỹ thuật tiên tiến đã giúp NTN duy trì vị thế dẫn đầu trong ngành vòng bi qua nhiều thập kỷ.

Chat Zalo Chat Zalo Chat Zalo Gọi ngay